Start


ผม ต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ บิค ครับ ต้องขอขอบคุณทุกท่านเลยนะครับที่ได้ไว้วางใจเช่าชุดมาสคอตจากผมและยังช่วยใน การแนะนำต่อให้ผู้สนใจท่านอื่นมาใช้บริการอีก อันนี้ต้องขอขอบคุณมากๆ จากใจจริงนะครับ ที่ลืมไม่ได้ก็พวกพี่ๆ ที่จัดงาน Event ต่างๆ ที่ช่วยสนับสนุนอีกแรงด้วยนะครับ


แต่อย่างไรสำหรับบางท่านที่ไม่ได้รับความ สะดวกเนื่องจากต้องเดินทางไปรับมาสคอตเองที่บ้านก็ต้องขออภัยอย่างยิ่งนะ ครับ เพราะว่าผมทำงานร่วมกับน้องชายเป็นธุรกิจครอบครัวบางครั้งน้องชายไปทำงาน ประจำของเค้าก็เลยไม่สามารถเดินทางไปส่งชุดให้ได้ ส่วนผมก็เดินทางต่างจังหวัดประจำก็เลยไม่ได้อยู่บริการ ตรงนี้สำหรับบางท่านที่ไม่ได้รับความสะดวกต้องขออภัยอีกครั้งนะครับ


อ๋อ! เกือบลืมบอกไปสำหรับลูกค้าที่สนใจมักจะสอบถามว่าผมมีบริษัทอยู่ที่ไหน จริงๆแล้วผมกับน้องชายไม่ได้เปิดบริษัทนะครับ เราก็ใช้บ้านที่เราอยู่อาศัยนี่แหละครับเป็นที่คอยรับรองลูกค้าประหยัดดีไหม ครับ ? บ้านของผมก็จะอยู่ที่ หมู่บ้านเมืองเอกรังสิตครับ ใครที่ไม่รู้จักก็อยู่ใกล้ๆ กับ มหาวิทยาลัยรังสิตนั้นแหละครับ


เหตุผล ที่ผมให้เช่ามาสคอต คือว่า ผมอยากให้ผู้สนใจได้มี มาสคอตน่ารักๆ ราคาไม่แพง ไปใส่ในงานต่างๆไงครับ จริงๆแล้วผมก็เป็นคนหนึ่งนะครับที่เคยคิดจะเช่ามาสคอต(ตอนนั้นยังไม่ได้ทำ ธุรกิจนี้) แต่แปลกใจว่าทำไมมันแพงงงงง จัง เหมือนที่ท่านดูจากที่อื่นแหละครับ ผมเลยคิดว่าถ้าเรามีตัวมาสคอตแล้วให้คนเช่า แบบว่าราคาไม่แพงมากก็น่าจะดี แถมยังได้บุญอีก เพราะจากที่ทำมาน้องๆมัธยมมักจะเช่าไปกีฬาสีก็ไม่ค่อยมีตังก์ หรือบางคนอยากใส่แค่สักแปปเพื่อเอาไปเซอร์ไพร์ แฟน อย่างเนี้ยเราก็ทำให้พวกเค้ามีความสุขได้โดยไม่ต้องใช้เงินเยอะมาก เอาเป็นว่าท่านที่สนใจอยากได้ยังไงก็โทรมาคุยตามเบอร์ด้านบนดีกว่าครับ เรายินดีให้บริการเหมือนเป็นเพื่อนสนิทของทุกท่านครับ.....Gobig Mascot Rental


Categories: , , , , , , | Comments Off